Sàn gỗ Malaysia
Danh mục sản phẩm
- Keo 1
- Sàn gỗ 34
- Sàn nhựa 59
- Sản phẩm ngoài trời 2
- Tấm lam 68
- Tấm lam 3 nan 23
- Tấm lam 4 nan 23
- Tấm lam 5 nan 22
- Tấm ốp 2
Sàn gỗ Smartwood 2739
Sàn gỗ Smartwood 2739 là một thương hiệu của nhà máy Synchrowood đặt tại Kuching – Sarawak (đảo Borneo) – Malaysia, sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và cốt HDF là sản phẩm của rừng nhiệt đới tự nhiên Malaysia – quá trình sản xuất thân thiện với môi trường
Sàn gỗ Smartwood 2924
Sàn gỗ Smartwood 2924 là một thương hiệu của nhà máy Synchrowood đặt tại Kuching – Sarawak (đảo Borneo) – Malaysia, sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và cốt HDF là sản phẩm của rừng nhiệt đới tự nhiên Malaysia – quá trình sản xuất thân thiện với môi trường
Sàn gỗ Smartwood 2926
Sàn gỗ Smartwood 2926 là một thương hiệu của nhà máy Synchrowood đặt tại Kuching – Sarawak (đảo Borneo) – Malaysia, sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và cốt HDF là sản phẩm của rừng nhiệt đới tự nhiên Malaysia – quá trình sản xuất thân thiện với môi trường
Sàn gỗ Smartwood 2931
Sàn gỗ Smartwood 2931 là một thương hiệu của nhà máy Synchrowood đặt tại Kuching – Sarawak (đảo Borneo) – Malaysia, sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và cốt HDF là sản phẩm của rừng nhiệt đới tự nhiên Malaysia – quá trình sản xuất thân thiện với môi trường
Sàn gỗ Smartwood 2937
Sàn gỗ Smartwood 2937 là một thương hiệu của nhà máy Synchrowood đặt tại Kuching – Sarawak (đảo Borneo) – Malaysia, sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và cốt HDF là sản phẩm của rừng nhiệt đới tự nhiên Malaysia – quá trình sản xuất thân thiện với môi trường
Sàn gỗ Smartwood 2946
Sàn gỗ Smartwood 2946 là một thương hiệu của nhà máy Synchrowood đặt tại Kuching – Sarawak (đảo Borneo) – Malaysia, sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và cốt HDF là sản phẩm của rừng nhiệt đới tự nhiên Malaysia – quá trình sản xuất thân thiện với môi trường
Sàn gỗ Smartwood 2947
Sàn gỗ Smartwood 2947 là một thương hiệu của nhà máy Synchrowood đặt tại Kuching – Sarawak (đảo Borneo) – Malaysia, sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và cốt HDF là sản phẩm của rừng nhiệt đới tự nhiên Malaysia – quá trình sản xuất thân thiện với môi trường.
Sàn Gỗ Smartwood 8mm – 12mm
- Được cấu tạo gồm 4 lớp cơ bản giống như các loại sàn gỗ công nghiệp khác.
- Lớp màng Nhôm Oxit (Overlay): sàn gỗ smartwood có khả năng chống trầy tốt hoàn toàn nhờ vào lớp màn này, các ma sát tác động lực sẽ ảnh hưởng đến lớp này trước tiên.
- Lớp tạo vân gỗ (Decorative): lớp này chứa bột gỗ tự nhiên được ép với áp suất và nhiệt độ cao tạo thành 1 lớp giấy lót cho sản phẩm có nhiều màu và kiểu dáng vân.
- Lớp HDF (HDF): đây là lớp cốt chính được ép từ cốt gỗ HDF giúp tạo độ cứng chắc cho sản phẩm.
- Cuối cùng là lớp cân bằng hay gọi là lớp đế: có tác dụng giữ ổn định cho tấm ván.
Sàn gỗ Smartwood HP810
Sàn gỗ Smartwood HP811 là một thương hiệu của nhà máy Synchrowood đặt tại Kuching – Sarawak (đảo Borneo) – Malaysia, sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và cốt HDF là sản phẩm của rừng nhiệt đới tự nhiên Malaysia – quá trình sản xuất thân thiện với môi trường
Sàn gỗ Smartwood HP811
Sàn gỗ Smartwood HP811 là một thương hiệu của nhà máy Synchrowood đặt tại Kuching – Sarawak (đảo Borneo) – Malaysia, sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và cốt HDF là sản phẩm của rừng nhiệt đới tự nhiên Malaysia – quá trình sản xuất thân thiện với môi trường.
Sàn gỗ Smartwood HP815
Sàn gỗ Smartwood HP815 là một thương hiệu của nhà máy Synchrowood đặt tại Kuching – Sarawak (đảo Borneo) – Malaysia, sử dụng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và cốt HDF là sản phẩm của rừng nhiệt đới tự nhiên Malaysia – quá trình sản xuất thân thiện với môi trường
Online store of household appliances and electronics
Then the question arises: where’s the content? Not there yet? That’s not so bad, there’s dummy copy to the rescue. But worse, what if the fish doesn’t fit in the can, the foot’s to big for the boot? Or to small? To short sentences, to many headings, images too large for the proposed design, or too small, or they fit in but it looks iffy for reasons.
A client that’s unhappy for a reason is a problem, a client that’s unhappy though he or her can’t quite put a finger on it is worse. Chances are there wasn’t collaboration, communication, and checkpoints, there wasn’t a process agreed upon or specified with the granularity required. It’s content strategy gone awry right from the start. If that’s what you think how bout the other way around? How can you evaluate content without design? No typography, no colors, no layout, no styles, all those things that convey the important signals that go beyond the mere textual, hierarchies of information, weight, emphasis, oblique stresses, priorities, all those subtle cues that also have visual and emotional appeal to the reader.